Giới thiệu

Mục tiêu đào tạo: Sau khi học xong chương trình người học có khả năng:
* Về kiến thức:
Trình bày được những kiến thức cơ bản về Chính trị - pháp luật, Giáo dục thể chất, Quốc phòng - An ninh, kiến thức ngoại ngữ bậc 1/6 khung năng lực ngoại ngữ của Việt Nam, có kiến thức về công nghệ thông tin đáp ứng yêu cầu công việc.
Mô tả và vận dụng được các kiến thức cơ sở, nguyên tắc của các học phần chuyên môn để xử lý các tình huống trong hoạt động kinh doanh thương mại dịch vụ.
Trình bày được các kiến thức chuyên môn về các nghiệp vụ kinh doanh thương mại dịch vụ, chăm sóc, tư vấn cho khách hàng.
Trình bày được các quy trình thực hiện công tác quản lý kinh doanh thương mại dịch vụ theo quy định.
Tiếp cận những kiến thức chuyên sâu để có thể học ở các bậc học cao hơn về quản trị, quản lý kinh tế (cao đẳng, đại học...)
* Về kỹ năng :
Lập các chứng từ liên quan trong các nghiệp vụ kinh doanh thương mại dịch vụ
Xây dựng, thực hiện quy trình thu mua, quy trình quản lý kho, quy trình bán hàng, quy trình chăm sóc, tư vấn cho khách hàng phù hợp với từng loại hình doanh nghiệp kinh doanh thương mại dịch vụ.
Lập, đọc , thu thập, tổng hợp được thông tin từ các báo cáo về tình hình thu mua hàng hóa, cung cấp hàng hóa, quản lý kho bãi, tình hình bán hàng và quản lý bán hàng, tình hình chăm sóc, tư vấn cho khách hàng.
Tìm kiếm tài liêu, văn bản và đánh giá phân tích tài liệu, thực hiện được kỹ năng giao tiếp, kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng xử lý tình huống trong các hoạt động nghiệp vụ chuyên môn.
Một số kỹ năng khác: Giao tiếp, ứng xử; làm việc nhóm; Có năng lực ngoại ngữ bậc 1/6 Khung năng lực ngoại ngữ của Việt Nam; Có kiến thức về công nghệ thông tin đáp ứng yêu cầu công việc